การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)

การปฏิบัติงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • O31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
  • O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
  • O34. เจตจำนงของผู้บริหารสูงสุด
  • O35. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • O37. การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
  • O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
  • O40. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
  • O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
  • O42. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
  • O43. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
  • O44. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
  • O45. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
  • O46. มาตรการป้องกันการรับสินบน
  • O47. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
  • O48. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
Scroll to top